Chính sách vận chuyển bao gồm các điều khoản về giao hàng, phí vận chuyển, hủy đơn hàng, thời gian vận chuyển theo khả năng đáp ứng của Charme Việt Nam.
PHÍ VẬN CHUYỂN
Phí vận chuyển được tính lúc đặt hàng, tuỳ theo địa chỉ nhận hàng của quý khách. Charme Việt Nam miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có giá trị từ 300.000đ trở lên (hoặc thương lượng giữa đôi bên). Quý khách lưu ý kiểm tra kĩ địa chỉ nhận hàng để việc tính phí vận chuyển được chính xác nhất.
THỜI GIAN NHẬN HÀNG
- Đối với đơn hàng tiêu chuẩn:
- Đơn hàng ở TP HCM: 1 – 2 ngày làm việc.
- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: 2 – 5 ngày làm việc.
- Đối với đơn hàng đặt trước (Pre-order):
Thời gian nhận hàng dự kiến sẽ hiển thị trên website, phía bên dưới giá của sản phẩm tại giao diện đặt hàng của quý khách. Quý khách có thể kiểm tra thông tin ngày nhận hàng dự kiến trong email xác nhận đơn hàng do hệ thống tự động gửi về.
Mọi thay đổi liên quan tới thời gian nhận hàng bộ phận Chăm sóc khách hàng của Charme Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách.
GIAO HÀNG
- Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.
- Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi bạn đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn Hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.
- Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
- Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.
- Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.
- Chúng tôi gói hàng bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Nếu quý khách có yêu cầu gói hàng bằng bao bì khác thì sẽ phải trả thêm phí.
- Mọi sự rủi ro sẽ do quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.
- Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.
- Quý khách phải đảm bảo rằng quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.
- Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.
- Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách hoặc nếu quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):
- Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu.
- Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào như đã đề ra ở điều phía trên).
- Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà quý khách muốn.
NHẬN HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ
- Charme Việt Nam giao hàng trong giờ hành chính (8h – 17h từ thứ 2 – thứ 7), trường hợp quý khách có nhu cầu nhận hàng ngoài giờ hành chính vui lòng gọi điện vào hotline 0909.624.113 để được hỗ trợ.
- Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển. Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0909.624.113 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
- Charme Việt Nam chấp nhận đổi trả hàng do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Sau khi Charme Việt Nam nhận được hàng trả sẽ tiến hành kiểm tra và liên lạc lại với quý khách để thống nhất cách giải quyết. Sau 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Charme Việt Nam sẽ ngưng giải quyết các yêu cầu đổi/trả hàng.
HỦY ĐƠN HÀNG
Chúng tôi sẽ tự hủy bỏ hợp đồng nếu như sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết nếu trường hợp đó xảy ra và hoàn trả các chi phí mà quý khách đã trả.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền nhận từ quý khách qua hình thức mà quý khách đã sử dụng để trả tiền cho đơn hàng.
HỦY ĐƠN HÀNG BỞI KHÁCH HÀNG (CHO SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI)
Nếu quý khách muốn hủy đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng ở số điện thoại hotline. Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy đơn hàng nào. Một khi hàng đã được chuyển đi thì đơn hàng sẽ không thể bị hủy được và các sản phẩm phải được trả lại công ty theo hướng dẫn được đưa ra bởi bộ phận chăm sóc khách hàng (Xin vui lòng gọi số điện thoại hotline hoặc sử dụng phiếu trả hàng đi kèm trong kiện hàng của quý khách).